Tuần lễ vàng – bạt ngàn ưu đãi cùng Long Hill

 
Thời tiết se lạnh cũng không thể ngăn cản các tín đồ thời trang check-in với những bộ đồ bơi sành điệu đâu khi Long Hill Resort có bể bơi nước khoáng siêu đẹp hướng ra thung lũng sâu thẳm.
 
Bể bơi điều hòa thích hợp cho các tín đồ ngâm mình với cái thời tiết se lạnh của mùa Đông
 
 
Nếu bạn ngại di chuyển ngoài trời trong thời tiết se lạnh thì bạn hoàn toàn vẫn có thể ngồi trong không gian sang chảnh, ấm áp của Long Hill Lounge nhâm nhi ly cafe, chụp ảnh và đọc một cuốn sách hay.
 
 
 
Đem cả Bali về cho du khách sống ảo
 
 
 
Cảm giác không khác gì khi đang ngồi trên Đà Lạt
 
Mùa đông cũng chính là khi Long Hill khoác lên mình một diện mạo đẹp như tranh vẽ. Những con đường mòn quanh co lưng chừng núi, những dòng sông mây trắng bồng bềnh lững thững trôi. Tất cả sẽ khiến du khách cảm giác như đang săn mây tại Đà Lạt.
 
Cây cầu gỗ sống ảo duy nhất tại Quy Nhơn với view nhìn ra biển Bãi Xếp
 
 
Còn gì tuyệt vời hơn trong một chiều cuối tuần ngồi chill giữa thung lũng, chìm đắm trong khu vườn âm nhạc đa sắc của những bản hit đình đám cùng band nhạc sống với guitar, piano và cajon,… ngân nga lắc lư theo những giai điệu hay, nhâm nhi nước và đồ ăn nhẹ của Long Hill…là đủ để bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.
 
 
 
Một ly rượu vang nhỏ mỗi tối sẽ giúp bạn cân bằng đồng hồ sinh học của cơ thể, đưa chu kỳ ngủ – thức đi vào quỹ đạo, giảm hiện tượng mất ngủ hay ngủ không sâu giấc. Ở Long Hill, bạn có thể tới Lounge để thư giãn sau một ngày mệt nhoài và nhâm nhi những loại rượu vang hảo hạng trong không gian lãng mạn mang kiến trúc đậm chất “Dallas” trước khi đắm mình vào giấc ngủ giữa cái se lạnh, tĩnh lặng của núi rừng.
 
Honeymoon ngọt ngào dành cho cặp tình nhân 
——————————————
 
—————♻️ ————
LONG HILL BÃI XẾP RESORT & SPA
?Tổ 1 – KV 1 P. Ghềnh Ráng – TP. Quy Nhơn
☎️ (025) 6655 5955 – 0961 107 557
? info@longhillresort.com